U23 Việt Nam và U23 Iraq: Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài

U23 Việt Nam và U23 Iraq Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài 1
 

Vào phút thứ 22 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, trung vệ Vũ Tiến Long đã bị truất quyền thi đấu với một chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài Al Shammari đã nhầm lẫn khi rút thẻ cho cầu thủ Lương Duy Cương trước đó.

U23 Việt Nam và U23 Iraq Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài 2
Trọng tài rút nhầm thẻ cho Lương Duy Cương 

Tình huống xảy ra sau một đường chuyền ngang không chính xác từ đội trưởng Phan Tuấn Tài bên cánh trái, Mohamed Owaid (số áo 10) của U23 Iraq đã giành được quả bóng và lao tới gần vòng cấm địa. Vì không còn cách nào khác, trung vệ Vũ Tiến Long đã phạm lỗi khi đối phương sắp đưa bóng vào khu vực 16,5 mét. Trọng tài Al Shammari đã ngay lập tức rút thẻ đỏ, nhưng sau đó lại rút nhầm thẻ phạt đối với Lương Duy Cương. Sau khi Tiến Long phản đối, trọng tài Shammari đã phát hiện sai lầm và sửa lại quyết định của mình bằng cách rút thẻ đỏ và rút lại thẻ phạt cho Duy Cương.

Trước đó ở đầu hiệp 1, cầu thủ Lương Duy Cương đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi vào chân của một cầu thủ U23 Iraq. Sau khi mất Tiến Long, HLV Philippe Troussier đã buộc phải thay đổi chiến thuật và đưa cầu thủ Quang Thịnh vào sân nhằm gia cố hàng phòng ngự với năm cầu thủ. Sau đó, tiền đạo Nguyễn Văn Trường đã rời sân.

U23 Viet Nam the do _ 3
Cầu thủ Vũ Tiến Long không còn cách nào khác là phạm lỗi trước vòng cấm địa

 

U23 Việt Nam và U23 Iraq Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài 3
 
U23 Việt Nam và U23 Iraq Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài 4
 
U23 Việt Nam và U23 Iraq Thẻ đỏ và sự nhầm lẫn không đáng có của trọng tài 5
 

Cùng chuyên mục

X